สุดยอด 6 เคล็ดลับลดน้ำหนักตามแบบฉบับคนอยู่หอ

เชื่อว่าปัจุบันมีนักศึกษาและคนทำงานมากมายที่ต้องออกจากบ้านไปพักอาศัยอยู่ตามหอพักห้องสี่เหลี่ยมๆ ทำให้การออกกำลังกายต้องมีพื้นที่จำกัด ดีหน่อยที่บางที่อาจจะมีบริการห้องออกกำลังกายให้กับผู้พักอาศัย แต่ก็เป็นส่วนน้อยที่หอพักจะมีห้องสถานที่ออกกำลังกายนอกจากจะเป็นคอนโด ดังนั้นสาวๆหลายคนที่พักอาศัยอยู่ที่หอพักก็ต้องมีกังวลเรื่องน้ำหนักตัว และพยายามหาวิธีลดน้ำหนัก บวกกับการควบคุมอาหารกันอยู่ตลอดเวลา วันนี้เรามีวิธีเผยเคล็ดลับที่ไม่ลับให้สาวๆที่อยู่หอพักได้นำไปลองใช้กัน ต้องทำอย่างไรกันบ้างไปดูกันเลย

1.ใช้วันหยุดให้เกิดประโยชน์

ในวันหยุดที่แสนสบายสำหรับใครหลายๆคน ที่มักจะใช้วันหยุดพักผ่อนไปกับการกินและนอนเล่น แบบเสียเวลาเปล่า เราอยากแนะนำให้คุณสาวๆลองเปลี่ยนนิสัยจากการกินและนอนไปออกกำลังกายเพื่อสุขภาพกันดีกว่า เช่น ไปวิ่งตามสนามกีฬา เข้าฟิตเนส หรือออกกำลังกายตามคลิปในหอพักอย่างน้อย 30-50 นาทีต่อวัน ทำแบบนี้สัปดาห์ละ3-4วัน รับรองว่าจะช่วยเปลี่ยนวันหยุดของคุณกลายเป็นวันลดน้ำหนักได้ดีอย่างแน่นอน

2.เปลี่ยนเมนูทานอาหารที่ไม่อ้วน

เมื่อสาวๆที่พักอยู่ตามหอส่วนมากจะชอบสั่งอาหารมากินเอง ลองเปลี่ยนพฤติกรรมมาเลือกเมนูอาหารที่ไม่ทำให้อ้วนดูบ้างดีกว่า อย่างเช่น อาจจะสั่งแม่ค้าว่าผัดแบบไม่ใส่น้ำมัน ไม่เอาข้าวเยอะ ไม่เอาเนื้อมันๆ หรือไม่ใส่พวกกระเทียมเจียว และลองเลือกทานเมนูแบบคลีนๆ เพราะอาหารคลีนก็ทำเองได้ไม่ยาก และตอนนี้อาหารคลีนสามารถเลือกซื้อได้ตาม 7-11 อย่างง่ายดาย ดังนั้นการเปลี่ยนพฤติกรรมการกินจะช่วยได้ทั้งความอร่อยและลดน้ำหนักไปพร้อมๆกันได้

3.หันมาเล่นเวทออกกำลังกาย

อย่าคิดว่าการเล่นเวทเป็นเรื่องของผู้ชายนักกล้ามเพียงอย่างเดียว เพราะนั่นคือความคิดที่ผิด แท้จริงแล้วการออกกำลังกายด้วยเวทนั้นมีประโยชน์มากต่อการลดน้ำหนักและทำให้สัดส่วนกระชับ สาวๆคนไหนที่รู้ตัวว่าตัวเองไม่มีกล้ามเนื้อมีแต่ไขมันและเนื้อหนังที่หย่อนคล้อยไปตามอายุและการเวลา ลองหันมาเล่นเวทเทรนนิ่งดู เพราะเป็นการช่วยกำจัดพวกไขมันส่วนเกินต่างๆของร่างกายทำให้น้ำหนักตัวลดลง และยังปรับรูปร่างสาวๆให้กระชับดูดีและน่ามองอีกด้วย

4.การออกกำลังกายตามคลิปVDO

สาวๆหลายคนที่อยู่ตามหอพักในพื้นที่มีจำกัด เราก็สามารถออกกำลังกายได้เช่นกัน ถือว่าเป็นการเล่นกีฬาในร่มเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นโยคะ เวทเทรนนิ่ง หรือออกกำลังกายตามคลิปVDO ใน Youtube หรือหมุนฮูล่าฮูป เป็นต้น ถ้าหากเราทำสิ่งเหล้านี้เป็นประจำก็จะช่วยเบิร์นแคลอรี่ได้ และทำให้มีหุ่นสวยแบบปังๆอย่างแน่นอน

5.งดทานของหวาน ของทอด ของมัน

การเลือกทานอาหารก็สำคัญเป็นอย่างมาก สำคัญกว่าการออกกำลังกาย70-80% เลยก็ว่าได้ เพราะฉะนั้นการเลือกรับประทานอาหารจึงสำคัญมากต่อร่างกาย เพียงแค่เราลดการกินพวกของหวาน น้ำอัดลม ของทอด และของมัน ไม่ว่าจะเป็นเมนูสุดโปรดปรานของสาวๆ เช่น ไก่ทอด ชานมไข่มุก ไอติม ของพวกนี้ถ้าลดได้ควรกินให้น้อยที่สุดจะดีกว่า

6.ดื่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ

หลายๆคนอาจจะเคยเห็นพวกเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพตามร้านอาหารคลีนหรือตามฟิตเนส เช่นพวกอกไก่ปั่น พูดถึงอกไก่ปั่นเมื่อไหร่บางคนอาจจะร้องหยี เพราะหลายคนอาจจะคิดว่ามันต้องมีกลิ่นคราวไก่อย่างแน่นอน แต่วันนี้ เรามีผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพมาแนะนำ คือ อกไก่ปั่น Changenow เป็นอกไก่ปั่นที่ผสมน้ำนมข้าวโอ๊ต ให้โปรตีนสูงถึง35กรัม คาร์ปต่ำ ไขมันน้อย ไม่มีน้ำตาล ไม่อ้วน ไม่คาว ดื่มง่ายมาก คนที่แพ้นมวัวก็สามารถทานได้ อยากผอม แถมได้โปรตีน ไม่ต้องอดอาหาร เก็บได้นานหลายเดือนโดยไม่ต้องแช่เย็น ไม่ต้องกลัวเสีย ไม่ต้องกลัวบูด แถมยังได้มาตรฐานรับรองจาก อย. และ GMP อีกด้วย

Share on facebook
แชร์บทความนี้

ขั้นตอนการสั่งซื้อ

  • 064-632-4659
  • @CHANGENOW

Review

ผลตอบรับของลูกค้าเมื่อทานอกไก่ปั่น... ตรา เช้นจ์นาว