อกไก่ปั่น ผสมน้ำนมข้าวโอ๊ต ตรา Changeow มี อย. GMP เก็บได้นานพร้อมจัดส่งทั่วประเทศ

CHANGNOW

ร่วมเปลี่ยนแปลงตัวเองไปกับเรา...

อยากลดน้ำหนักแบบเห็นผล เพียงวิธีง่ายๆสำหรับสาววัย30-40

ว่ากันด้วยเรื่องการลดน้ำหนักนั้น สำหรับสาวๆที่กำลังเข้าสู่วัย 30 ขึ้นไป คงเป็นเรื่องที่คิดว่าการลดน้ำหนักเป็นเรื่องที่ยาก อาจจะทำให้รู้สึกเป็นกังวลเกี่ยวกับหุ่นและน้ำหนักของตัวเอง เพราะว่าเมื่อเราอายุเพิ่มมากขึ้นระบบภายในร่างกายของเราจะทำงานไม่ได้ดีเท่ากับตอนที่เรายังอายุน้อย โยเฉพาะระบบเผลาผลาญของร่างกายนั้นจะทำให้เกิดไขมันสะสม และทำให้น้ำหนักตัวเพิ่มง่ายขึ้นอีกด้วย ดังนั้นวันนี้เรามีวิธีที่จะทำให้คุณลดน้ำหนักแบบเห็นผลในฉบับสาวที่อายุเข้าสู่วัย30ขึ้นไป ไปดูกันเลยว่ามีวิธีอะไรบ้าง

1.งดน้ำอัดลม

จากที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าน้ำอัดลมนั้นไม่ว่าจะเป็นวัยไหนที่ดื่มก็ทำให้อ้วนขึ้นได้อย่างง่ายมากๆ แน่นอนว่าเราควรงดดื่มอย่างเด็ดขาด และเปลี่ยนจากการที่ดื่มชาเขียวร้อนแทน เพราะชาเขียวอุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิเดนซ์ ที่จะเข้าไปช่วยกระตุ้นระบบเผ่ผลาญไขมันในร่างกายและทำให้ย่อยอาหารได้ดีขึ้น

2.การเล่นโยคะ

โยคะคือการออกกำลังที่ดีเพราะเป็นการออกกำลังกายแบบเบาๆและไม่หนักจนเกินไป ดังนั้นการเล่นโยคะจึงเหมาะกับสาวๆที่มีอายุมากขึ้นทุกวัน เพราะการเล่นโยคะคือการออกกำลังกายได้ทุกส่วน ทำให้กล้ามเนื้อทุกส่วนนั้นแข็งแรง และยังทำให้ระบบไหลเวียนเลือดดีขึ้น ช่วยลดความเครียด แถมยังกระตุ้นให้ร่างกายเผาผลาญไขมันได้ดีขึ้นอีกด้วย

เดินให้มากขึ้น

การเดินหรือการขยับร่างกายให้มากขึ้นก็เป็นส่วนสำคัญเช่นกัน จึงเป็นอีกหนึ่งวิธีที่แสนง่ายในการลดหุ่น เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีเวลามากในการออกกำลังกายและหากสาวๆที่มีอายุมากขึ้นหลัก 40 แล้ว ดังนั้นเราจึงอยากแนะนำให้คุณเปลี่ยนพฤติกรรม จากการที่นั่งรถไปทำงานเปลี่ยนเป็นเดินกลับบ้านจากที่ทำงาน เดินกลับหลังจากทานข้าว หรือเดินไปทำธุรต่างๆ แต่ในกรณีนี้เหมาะสำหรับคนที่บ้านไม่ไกลจากที่ทำงานหรือไกลจากสถานที่ต่างๆมาก เพราะฉะนั้นสิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณมีรูปร่างที่ดีขึ้นแถมยังสุขภาพดีอีกด้วย

4.กินอาหารให้ช้าลง

การกินอาหารให้ช้าลงนั้นก็เป็นส่วนสำคัญมากเช่นกันที่จะช่วยในการลดน้ำหนักได้จริงๆ เพราะการที่เราทานอาหารช้าลงและดื่มน้ำให้มากขึ้น การทำเช่นนี้จะส่งผลไปถึงระบบย่อยอาหารนั้นทำงานได้ดีขึ้นกว่าเดิม ไม่เกิดการสะสมของไขมันแถมยังทำให้น้ำหนักตัวนั้นลดลงอย่างรวดเร็ว

5.การนอนพักผ่อนให้เต็มอิ่ม

การนอนคือสิ่งสำคัญเพราะการนอนหลับอย่างสนิทครบ 6-8 ชั่วโมงนั้นถือว่าเป็นการลดน้ำหนักที่หลายคนยังไม่รู้ เพราะถ้าร่างกายได้นอนพักผ่อนอย่างเพียงพอจะทำให้น้ำตาลในเลือดนั้นเป็นปกติ ทำให้ฮอร์โมนนั้นทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ สะสมไขมันได้น้อยลง แถมยังลดหุ่นได้รวดเร็ว และสำหรับคนที่อดนอนเยอะในระหว่างนั้นจะทำให้คุณหิวง่ายและทานอาหารบ่อยขึ้นดังนั้นการนอนให้เต็มอิ่มจึงสำคัญเป็นอย่างมาก

Share on facebook
แชร์บทความนี้

ขั้นตอนการสั่งซื้อ

Review

ผลตอบรับของลูกค้าเมื่อทานอกไก่ปั่น... ตรา เช้นจ์นาว